యోగి అయిన భోగి అయిన "నేను నువ్వే "
నేను అన్నది నిజం నీవు అన్నది నిజం
నేను నిన్నుగా చూస్తున్నది నిజం అందుకే "ద్వైతమ్ "
నేను నువ్వు ఉన్నది ఆ పూర్ణమ్ లో అన్నదే "అద్వైతమ్".
అన్నింటికి ఉన్నదే పూర్ణమ్ అన్నదే పరమాత్మ , ఆ పరమాత్మే అద్వైతం!
నీవు, నేను అన్నది, నాది నీది అన్నది "నేను" చూస్తున్నంత వరకే
"నేను" ఉంటే ద్వైతం లేకుంటే అద్వైతం
"నేను" లేని నేను లేను కాబట్టి నాది ద్వైతమ్,
అందుకే నీవు నాకు అందవు ఓ పరమాత్మా!
No comments:
Post a Comment